Sư đoàn 309, Quân đoàn 4: Diễn tập chiến thuật bắn đạn thật thành công

Cập nhật: 09-11-2015 | 06:23:21

Ngày 7-11, tại trường bắn Quốc gia khu vực 3 (Xuân Lộc, Đồng Nai), Sư đoàn 309, Quân đoàn 4 tổ chức cho Trung đoàn Bộ binh 31 diễn tập chiến thuật có bắn đạn thật năm 2015 (ảnh) hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Với đề mục Tiểu đoàn bộ binh tiến công địch lâm thời phòng ngự khu vực điểm cao 98, Tiểu đoàn 9, Trung đoàn 31 có nhiệm vụ tiêu diệt Đại đội địch phòng ngự ở điểm cao 98 khu Bàu Lâm - núi Mây Tào... Do được huấn luyện thuần thục, vận dụng linh hoạt các hình thức kỹ, chiến thuật, cùng ý chí thắng địch trong mọi tình huống, Tiểu đoàn 9, Trung đoàn 31 chỉ mất hơn hai giờ để chiếm lĩnh trận địa, tiêu diệt, phá hủy và bắt sống toàn bộ sinh lực địch kể từ khi Sư đoàn trưởng phát lệnh chiến đấu. Các hướng, mũi tấn công của tiểu đoàn mang tính quyết đoán, sáng tạo, sự yểm trợ của xe tăng, xe thiết giáp, pháo binh, pháo phòng không của các lực lượng phối thuộc áp đảo, địch bị bao vây hoàn toàn. Hàng trăm mục tiêu địch bị ta tiêu diệt, trong đó hai máy bay bị phòng không ta bắn hạ ngay từ những loạt đạn đầu, thiết giáp chở bộ binh thọc sâu đánh địch co cụm khiến địch thất thủ hoàn toàn… Lời biểu dương cán bộ, chiến sĩ của Sư đoàn trưởng vang trên loa phóng thanh nội bộ, đơn vị đã chiến thắng địch trong cuộc đôi co quyết liệt. Diễn tập đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, an toàn tuyệt đối.

Tin, ảnh: LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên