Sư đoàn 309, Quân đoàn 4: Tổ chức lễ tuyên thệ chiến sĩ

Cập nhật: 28-05-2017 | 23:45:04

Cùng với các đơn vị trực thuộc Quân đoàn 4, Sư đoàn 309 vừa tổ chức lễ tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2017. Thiếu tướng Phạm Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân đoàn 4 đã tới dự và chỉ đạo. Tại buổi lễ tuyên thệ, thay mặt Đảng ủy, Chỉ huy Sư đoàn 309, đại tá Võ Tiến Quang, Sư đoàn trưởng đã báo cáo kết quả khóa huấn luyện chiến sĩ mới năm 2017. Trong quá trình huấn luyện, đơn vị đã chủ động khắc phục khó khăn về thao trường, bãi tập; chấp hành nghiêm túc các quy định, duy trì và triển khai huấn luyện theo đúng phương châm “Cơ bản, thiết thực, vững chắc”, huấn luyện từ thấp đến cao, từ cơ bản đến phức tạp. Quá trình huấn luyện chú trọng hướng dẫn động tác thực hành cho bộ đội, qua đó chất lượng huấn luyện được nâng lên và ngày càng vững chắc. Kết quả các nội dung huấn luyện, 100% chiến sĩ mới đạt yêu cầu; tỷ lệ khá, giỏi cao hơn các năm trước. Tại buổi lễ có 4 tập thể và 10 cá nhân được sư đoàn tặng giấy khen vì đạt thành tích tốt trong thời gian huấn luyện.

Phát biểu chỉ đạo buổi lễ, Thiếu tướng Phạm Tiến Dũng đã biểu dương kết quả đạt được của đơn vị; đồng thời yêu cầu Sư đoàn 309 nhanh chóng ổn định biên chế và tổ chức huấn luyện chương trình năm thứ nhất theo kế hoạch; rút kinh nghiệm kịp thời, phát huy những mặt đã đạt được trong giai đoạn quản lý huấn luyện chiến sĩ mới; khắc phục kịp thời những tồn tại khuyết điểm trong công tác quản lý chỉ huy đơn vị, chống biểu hiện, tư tưởng xả hơi, thỏa mãn.

HỮU NHIỆM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên