Sư đoàn 7: Giao lưu văn nghệ chào mừng Ngày thành lập Đoàn

Cập nhật: 27-03-2019 | 23:42:26

Sư đoàn 7 (Quân đoàn 4) vừa phối hợp với Đoàn trường Đại học Văn hóa TP.Hồ Chí Minh tổ chức đêm giao lưu văn hóa văn nghệ chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn (26.3.1931 - 26.3.2019).

Trong đêm giao lưu, các tiết mục văn nghệ diễn ra trong không khí sôi nổi, tươi vui, ý nghĩa, đặc sắc như hát, múa, nhảy hiện đại với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi bổ ích, giúp các đoàn viên thanh niên có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và tăng cường tinh thần đoàn kết, nâng cao nhiệt huyết tuổi trẻ của hai đơn vị; đồng thời, đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong thanh niên.

Chương trình cũng là dịp để đoàn viên thanh niên hai đơn vị gặp gỡ, ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong chặng đường 88 năm qua.

HỮU NHIỆM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên