Sư đoàn 9- Quân đoàn 4: Khảo sát tình hình tư tưởng cán bộ, chiến sĩ trong sư đoàn

Cập nhật: 14-04-2016 | 08:15:10

Thực hiện sự chỉ đạo của Thủ trưởng Sư đoàn, vừa qua Phòng Chính trị - Sư đoàn 9 đã tiến hành thực hiện khảo sát nắm tình hình tư tưởng cán bộ, chiến sĩ các đơn vị trong toàn Sư đoàn. Nội dung các câu hỏi khảo sát tập trung vào chế độ tiêu chuẩn, giải quyết mối quan hệ cán binh, việc thực hiện công khai dân chủ kinh tế ở đơn vị, về những khó khăn vướng mắc, tâm tư nguyện vọng của sĩ quan, QNCN, HSQ-CS trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Qua khảo sát, hơn 800 sĩ quan, QNCN và 1.200 HSQ-CS đã đóng góp trung thực, thắng thắn, cởi mở, có tinh thần xây dựng đơn vị cao, phản ánh được tâm tư nguyện vọng, những vấn đề còn bất cập tại đơn vị hiện nay. Đây là kênh thông tin rất quan trọng giúp cho lãnh đạo, chỉ huy các cấp nắm bắt và giải quyết kịp thời những vướng mắc; đồng thời đưa ra những biện pháp cụ thể, hiệu quả để cán bộ, chiến sĩ toàn Sư đoàn yên tâm công tác. Từ đó, các chiến sĩ xác định tốt tư tưởng, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt chức trách,nhiệm vụ được giao, tạo được niềm tin của chiến sĩ vào đội ngũ cán bộ quản lý trực tiếp cũng như cán bộ cấp dưới đối với cấp trên.

Thông qua kết quả khảo sát, các cấp ủy, chỉ huy các cấp sẽ dự báo trước được những vấn đề phát sinh có thể xảy ra, kịp thời chấn chỉnh, khắc phục triệt để những hạn chế, tồn tại, bất cập góp phần giữ vững trận địa tư tưởng ổn định cho cán bộ, chiến sĩ trong thực hiện nhiệm vụ. Đây cũng chính là cơ sở quan trọng để xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên