Sư đoàn 9 (Quân đoàn 4): Thực hành diễn tập chiến thuật có bắn đạn thật cấp đại đội

Cập nhật: 26-10-2018 | 04:53:14

Sáng 25-10, tại trường bắn Quốc gia khu vực 3, Sư đoàn 9 (Quân đoàn 4) vừa tổ chức diễn tập chiến thuật có bắn đạn thật hình thức đại đội bộ binh tiến công địch phòng ngự, đại đội bộ binh tiến công địch đổ bộ đường không và đại đội bộ binh phòng ngự.

Tham gia diễn tập bắn đạn thật, các đơn vị thuộc Tiểu đoàn 6, Trung đoàn 2 cùng các lực lượng tăng cường, phối thuộc Đại đội 9, Đại đội 10, Đại đội 11, Tiểu đoàn 6. Các đơn vị tham gia diễn tập đã vận dụng linh hoạt các biện pháp tác chiến, hiệp đồng chặt chẽ giữa các bộ phận, hướng mũi, xử trí linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả các tình huống. Chỉ huy các đơn vị quán triệt sâu sắc, vận dụng tốt nguyên tắc, lý luận tác chiến vào xây dựng quyết tâm chiến đấu và thực hành diễn tập. Cuộc diễn tập đã diễn ra thành công, hoàn thành tốt các nội dung, yêu cầu đề ra, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị.

VĂN TOẢN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên