Sư đoàn 9, Quân đoàn 4: Trao tặng “Nhà đồng đội”

Cập nhật: 08-08-2019 | 09:59:26

Sư đoàn 9, Quân đoàn 4 vừa tổ chức lễ trao tặng “Nhà đồng đội” cho vợ chồng Đại úy Nguyễn Mạnh Cường, Chính trị viên Tiểu đoàn 9, Trung đoàn 3, Sư đoàn 9 (ảnh).

Căn nhà cấp 4 có diện tích gần 90m2 tọa lạc tại ấp 5, xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh, kinh phí xây dựng trích từ Quỹ “Nhà đồng đội” của đơn vị và một phần kinh phí gia đình tự túc với số tiền hơn 300 triệu đồng. Ngoài ra, trong quá trình xây dựng, cán bộ chiến sĩ Sư đoàn 9 đã hỗ trợ gia đình hơn 200 ngày công, góp phần hạ giá thành xây dựng, tăng phần khang trang so với nguồn kinh phí hạn hẹp.

Vợ của Đại úy Nguyễn Mạnh Cường xúc động chia sẻ: “Có được căn nhà khang trang như ngày hôm nay là niềm mơ ước, là hạnh phúc lớn lao mà các đồng đội đơn vị đã đóng góp vật chất và công sức dành cho chúng tôi. Mái ấm nhỏ của gia đình được nghĩa tình đồng đội sưởi ấm thêm sẽ là động lực mới trong cuộc sống, trong công tác cho vợ chồng chúng tôi”.

LÊ CẦU - QUANG TƯỞNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên