Sư đoàn 9: Tiếp nhận chiến sĩ mới năm 2018

Cập nhật: 09-03-2018 | 07:52:15

 Sáng 7-3, Sư đoàn 9, Quân đoàn 4 đã tổ chức tiếp nhận 759 chiến sĩ mới thuộc địa bàn Quân khu 7. Do làm tốt công tác chuẩn bị, tổ chức hiệp đồng chặt chẽ với địa phương nên buổi giao nhận quân diễn ra nhanh gọn, an toàn, đúng nguyên tắc, thủ tục theo luật định.

Tại buổi tiếp nhận, đại diện chỉ huy đơn vị đã giới thiệu sơ bộ về truyền thống và tổ chức biên chế của đơn vị; quán triệt những quy định cơ bản về những điều thanh niên không được làm khi vào môi trường quân đội; phải tuyệt đối chấp hành nghiêm điều lệnh của quân đội và quy định của đơn vị, ra sức phấn đấu trong học tập, đoàn kết nội bộ, phát huy tính tựhọc, tựrèn vượt qua khó khăn thử thách, thi đua lập thành tích trong học tập và công tác để trở thành những quân nhân ưu tú trong Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng. Sau khi hoàn thành các thủ tục tiếp nhận, các chiến sĩ mới nhanh chóng được sắp xếp ổn định vào biên chế tổ chức của các đơn vị.

HỮU NHIỆM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên