Sư đoàn 9 tổ chức hội thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2019

Cập nhật: 22-08-2019 | 05:36:49

 Vừa qua, Sư đoàn 9 (Quân đoàn 4) đã tổ chức hội thi cán bộ giảng dạy chính trị cấp sư đoàn. Tham gia hội thi có 16 thí sinh là chính trị viên, chính trị viên phó các tiểu đoàn, đại đội được lựa chọn từ cuộc thi cấp cơ sở. Các thí sinh tham gia dự thi thực hiện 4 nội dung, gồm: Chuẩn bị bài giảng, chuẩn bị giáo án điện tử, phần thi trắc nghiệm và thực hành giảng. Hội thi nhằm đánh giá thực chất trình độ, năng lực của đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị và kết quả công tác giáo dục chính trị của cơ quan, đơn vị trong thời gian qua.

Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích tốt trong cả 4 phần thi.

Phát biểu bế mạc hội thi, đại tá Võ Phước Vỹ, Phó Chính ủy Sư đoàn 9 đánh giá, trong hội thi năm nay, các thí sinh tham gia có sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, xây dựng giáo án bài giảng đúng quy định, bố cục chặt chẽ. Thuần thục các thao tác thiết kế giáo án điện tử, bảo đảm khoa học, đẹp mắt. Quá trình thực hành giảng bài các thí sinh đã kết hợp tốt giữa thuyết trình và trình chiếu, gắn kết chặt chẽ giữa lý luận với thực tiễn bảo đảm truyền đạt kiến thức hiệu quả nhất đến người học.

LÊ QUANG TƯỞNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên