Sư đoàn Bộ binh 7: Học tập chuyên đề của sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp năm 2021

Cập nhật: 23-04-2021 | 08:01:21

 Ngày 22-4, Sư đoàn Bộ binh 7, Quân đoàn 4 đã tổ chức học tập, nghiên cứu chuyên đề của sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp và các chuyên đề pháp luật năm 2021. Gần 300 cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp các cơ quan, đơn vị trong toàn sư đoàn tham dự lớp học.

Theo đó, các giáo viên đã giới thiệu 3 chuyên đề về nâng cao nhận thức, trách nhiệm của quân nhân trong tham gia ứng phó với thách thức an ninh phi truyền thống; quân đội với nhiệm vụ xây dựng “thế trận lòng dân” trong tình hình mới; một số nội dung cơ bản của Luật Biên phòng năm 2020.

Theo Sư đoàn Bộ binh 7, qua lớp học nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho quân nhân trong tham gia ứng phó với những thách thức từ an ninh phi truyền thống; làm rõ một số vấn đề lý luận, thực tiễn về xây dựng “thế trận lòng dân”, sự cần thiết và một số giải pháp cơ bản nâng cao hiệu quả xây dựng “thế trận lòng dân” của quân đội trong tình hình mới; giúp cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp nắm vững một số nội dung cơ bản của Luật Biên phòng năm 2020. Từ đó xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, ý thức tổ chức kỷ luật, tạo sự thống nhất về nhận thức tư tưởng, hành động của cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, nhất là cấp ủy, cán bộ chủ chốt trong lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai, tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu, đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”.

LÊ BA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên