Sự kiện “Cuộc chạy khẩn cấp Việt Nam”: Khoảng 5.000 người tham gia chạy hưởng ứng

Cập nhật: 03-11-2017 | 08:35:39

 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa tổ chức họp thống nhất tổ chức sự kiện “Cuộc chạy khẩn cấp Việt Nam” nhân Ngày Quốc tế nhà vệ sinh 19-11.

Theo kế hoạch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ phối hợp với các sở, ngành, Tỉnh đoàn Bình Dương huy động khoảng 5.000 người gồm học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang, người dân trong tỉnh và các tỉnh, thành lân cận tham gia chạy hưởng ứng. Trước khi chạy, mọi người dự lễ kỷ niệm để biết thêm ý nghĩa ngày 19-11, sau đó chạy hưởng ứng 500m, xuất phát từ Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh. Ngày Quốc tế nhà vệ sinh được phát động nhằm thúc đẩy các hoạt động cộng đồng để xây dựng các nhà vệ sinh sạch, bảo đảm an toàn cho các trường học, bệnh viện và khu tập thể công nhân, nơi công cộng.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên