Sứ quán tại Malaysia sát sao công tác bảo đảm an toàn cho CĐV Việt

Cập nhật: 11-12-2018 | 15:48:39

 

(Ảnh: Vietnam+)

Theo thông báo mới nhất của Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia, tính đến sáng 11/12, cảnh sát Malaysia chưa ghi nhận vụ việc nào gây ảnh hưởng đến an ninh, an toàn của người hâm mộ Việt Nam tới Kuala Lumpur cổ vũ trận Chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018, giữa đội tuyển Việt Nam và đội bóng nước chủ nhà Malaysia.

Trước đó, ngày 8/12, tại thủ đô Kuala Lumpur đã diễn ra cuộc tuần hành trong hòa bình, trật tự, không xảy ra sự cố, do đó không ảnh hưởng đến cổ động viên Việt Nam.

Trong trao đổi với Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia, phía Malaysia cam kết đảm bảo an toàn cho cổ động viên Việt Nam, đồng thời cho biết đã bố trí 1.200 cảnh sát để giữ gìn trật tự và xử lý các tình huống phát sinh.

Bộ Ngoại giao Việt Nam chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia tiếp tục giữ liên hệ và phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng sở tại chuẩn bị công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho các cổ động viên Việt Nam.

Trong trường hợp xảy ra sự cố, cổ động viên Việt Nam cần trình báo với cảnh sát và cơ quan chức năng của nước sở tại, liên hệ với đường dây nóng của Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia: +60 321.484.534 hoặc +60 321.410.709 và Tổng đài Bảo hộ công dân: +84.981.84.84.84./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên