Sức hút từ dự án Khu đô thị IJC@VSIP

Cập nhật: 06-10-2014 | 07:15:22

Ngày 4-10, Công ty Becamex IJC và Công ty Tấc Đất Tấc Vàng đã tổ chức hội nghị khách hàng và giới thiệu cơ hội phát triển sự nghiệp kinh doanh tại Thành phố mới Bình Dương. Hàng trăm khách hàng đã đến tham dự sự kiện này và đặt mua đất nền Khu đô thị thương mại - dịch vụ IJC@VSIP (Khu đô thị IJC@VSIP).

 

 Khu đô thị IJC@VSIP đang hấp dẫn khách hàng Ảnh: T.BÌNH

 Nội dung tại buổi hội nghị là giúp khách hàng nắm bắt những thông tin cập nhật mới nhất về Bình Dương; định hướng, quy hoạch và triển vọng của thành phố mới cũng như cơ hội đầu tư trực tiếp vào tỉnh. Đồng thời, đại diện chủ dự án giới thiệu về Khu đô thị IJC@VSIP. Dự án do Công ty Becamex IJC và Công ty VSIP hợp lực đầu tư phát triển tại thành phố mới nhằm đáp ứng nhu cầu gia tăng về thị trường đất nền.

Diễn ra trong tình hình thị trường bất động sản (BĐS), nhất là thị trường đất nền có tiềm năng khai thác, đang được hâm nóng nên việc giới thiệu dự án Khu đô thị IJC@VSIP đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham gia. Lý giải cho sự quan tâm của khách hàng với BĐS tại thành phố mới, nhiều nhà đầu tư cho rằng, tác động từ bức tranh kinh tế Bình Dương tiếp tục tăng trưởng mạnh với các chỉ tiêu như công nghiệp, thương mại và dịch vụ đạt cao tiếp tục làm BĐS hấp dẫn. Kinh tế phát triển kéo theo hàng ngàn chuyên gia, hàng trăm ngàn lao động đến sinh sống, làm việc tại Bình Dương nên nhu cầu mua BĐS là điều tất yếu. Trong bối cảnh chung đó, Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh đã đi vào hoạt động tại thành phố mới đã tạo thêm động lực giúp thị trường BĐS khu vực này phát triển mạnh.

Tại hội nghị, đại diện Công ty Tấc Đất Tấc Vàng, nhà phân phối độc quyền dự án IJC@ VSIP, cho biết khách hàng đã quay lại với thị trường BĐS ở Bình Dương nhiều hơn, đặc biệt đối với những dự án tốt. Vì vậy, khi vừa có thông tin mở bán giai đoạn 2 của block đối diện cổng vào Khu đô thị IJC@VSIP từ đầu tháng 10 này, dự án đã chào đón cả ngàn lượt khách tham quan và hơn 200 sản phẩm đất nền trong đợt công bố lần này đã được khách hàng đặt cọc.

Ông Lương Ngọc Tiến, Giám đốc Kinh doanh và Phát triển dự án Công ty Becamex IJC, cho biết sức hút của dự án càng tăng lên khi tổ hợp công viên - chợ đêm - phố ẩm thực tại khu đô thị này hình thành. Đây là tổ hợp có vị trí đắc địa, tọa lạc ngay cửa bắc của thành phố mới. Thiết kế chợ đêm với 300 ki-ốt bán hàng như quà lưu niệm, quần áo, thủ công mỹ nghệ và các mặt hàng cao cấp; khu phố ẩm thực ngoài trời với 200 quán ăn mở cửa 24/24 phục vụ ăn uống và công viên rộng gần 5.000m2... để phục vụ nhu cầu các chuyên gia, dân cư tại đây…

Theo ông Tiến, các nhà đầu tư Bình Dương đã nhanh chân chọn IJC@VSIP vì có cơ hội kinh doanh ngay tại vị trí cổng vào dự án. “Hiện tại số lượng dân cư đang tăng nhanh cùng với hoạt động xây dựng nhà và kinh doanh thương mại tại khu vực dự án IJC@VSIP đã hấp dẫn người mua. Ở đây, một khu chợ truyền thống với diện tích gần 2 ha đang được xây dựng để giải quyết nhu cầu mua sắm của người dân. Dự kiến chợ sẽ khai trương vào thời điểm trước Tết âm lịch 2015. Với tình hình này, dự kiến dự án IJC@VSIP sẽ được lấp đầy bởi các hoạt động kinh doanh trong thời gian tới”, ông Tiến nhận định.

VỆ GIANG

 

Chia sẻ bài viết
đa số người tham dự và người mua là người đầu cơ còn người dân có nhu cầu thật sự thì lại không hề biết đến những hoạt động này
Phạm Văn Bào (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên