Sức mua tăng mạnh dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 05-09-2017 | 08:36:42

Thông tin từ các siêu thị trên địa bàn tỉnh cho biết, tuy có khá nhiều người đi du lịch trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 vừa qua nhưng sức mua vẫn tăng mạnh. Ông Hồ Quốc Nguuyên, Giám đốc đối ngoại hệ thống Big C Việt Nam cho biết, sức mua dịp lễ 2-9 tăng khoảng 30% so với ngày thường, do siêu thị triển khai chương trình khuyến mại giảm giá bán đến 49% trên hàng ngàn sản phẩm. Bên cạnh đó, siêu thị còn giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm, đặc sản đến từ nhiều vùng miền như bơ, sầu riêng, cam với giá hợp lý nên đã thu hút được khách hàng mua sắm.

 Khách hàng mua hàng dịp nghỉ lễ 2-9 tại Big C Bình Dương

Theo bà Trần Thị Hồng Quyên, Phó Giám đốc siêu thị Co.opmart Bình Dương (ngã tư chợ Đình, TP.Thủ Dầu Một), sức mua trong những ngày nghỉ lễ 2-9 tại siêu thị tăng gấp 5 so với ngày thường và tăng gần gấp 2 lần so với cùng thời điểm năm trước. Sức mua tăng tập trung vào nhóm thực phẩm, đồ dùng trong gia đình, hóa mỹ phẩm.

Tại các chợ truyền thống như Thủ Dầu Một, Lái Thiêu, Búng…, sức mua cũng tăng khoảng 50% so với ngày thường. Tuy vậy, giá bán lẻ các loại thực phẩm tươi sống ở đây như thịt gia cầm, thủy hải sản chỉ tăng nhẹ, khoảng 5.000 đồng/kg so với ngày thường; riêng các loại rau, củ, quả giá vẫn ổn định.

Tin, ảnh: THANH HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên