Sưu tầm tư liệu phục vụ trưng bày tại di tích lịch sử chiến thắng Bót Cây Trường

Cập nhật: 06-06-2020 | 07:54:40

 Để phục vụ công tác trưng bày tại khu lưu niệm lịch sử chiến thắng Bót Cây Trường ở địa bàn xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, vừa qua Phòng Văn hóa - Thông tin huyện đã tổ chức đợt sưu tầm, thu thập thông tin, hình ảnh, tư liệu, hiện vật về anh hùng - liệt sĩ Trừ Văn Th Trừ Văn Thố ố tại TX.Cây Lậy, tỉnh Tiền Giang. Cùng với đó, phòng cũng đã kết hợp với Bảo tàng tỉnh lập hồ sơ khoa học để đề nghị xếp hạng di tích Chiến thắng Bót Cây Trường.

 Khu lưu niệm lịch sử chiến thắng Bót Cây Trường đang được đầu tư xây dựng

Hiện nay, khu lưu niệm lịch sửchiến thắng Bót Cây Trường đang được đầu tư xây dựng tại ấp 3 xãTrừVăn Thố. Tổng diện tích khu lưu niệm hơn 1.230m2, bao gồm các hạng mục, như: Nhà trưng bày, hàng rào, chòi cảnh. Sau khi được xây dựng và đưa vào hoạt động, khu lưu niệm này sẽ góp phần tích cực trong việc tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên