Suzuki có xe cạnh tranh Kia Morning

Cập nhật: 09-02-2014 | 00:00:00
Chiếc xe có tên Celerio, được sản xuất tại Thái Lan và hiện đang được trưng bày tại triển lãm New Delhi Auto Expo.

Celerio là bản sản xuất hàng loạt của mẫu concept A-Wind đã được ra mắt tại triển lãm ô tô Thái Lan năm 2013. Tại Ấn Độ, chiếc xe sẽ thay thế cho mẫu Alto cũ kĩ đã được bán trong nhiều năm qua.

 Suzuki có xe cạnh tranh Kia Morning

Theo Suzuki, Celerio có "nội thất cực kỳ rộng rãi so với một mẫu xe hạng A", đồng thời có mức khí thải CO2 đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe tại châu Âu, mặc dù hãng không công bố con số chính thức. Xe dài 3,600mm, rộng 1,600mm và cao 1,560mm, có trọng lượng trong khoảng từ 810 tới 830 kg. Thể tích khoang hành lý là 235 lít.

 Suzuki có xe cạnh tranh Kia Morning

Giống như chiếc concept, Celerio được trang bị động cơ 3 xi-lanh 1.0l, cho công suất 67 mã lực và mô-men xoắn cực đại 90 Nm. Đi kèm với hộp số bán tự động, xe có thể đạt mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 4,3l/100 km. Ngoài ra, hộp số tay 5 cấp là trang bị tuỳ chọn. Suzuki Celerio sẽ được sản xuất tại Thái Lan trong năm nay và được bán trên toàn Thế giới.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên