Suzuki Cup 2014 sẽ khai mạc vào ngày 22-11 tại Hà Nội

Cập nhật: 05-11-2014 | 16:08:23

(BDO) Ngày 5-11, tại Trung tâm mua sắm AEON Mall (TX. Thuận An), Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và các đơn vị liên quan đã tổ chức buổi giới thiệu chiếc cúp vàng AFF - Suzuki Cup.

Quang cảnh buổi lễ giới thiệu cúp vàng AFF Suzuki Cup 2014 tại Bình Dương

Tham gia buổi giới thiệu có ông Dương Vũ Lâm, Phó Chủ tịch AFF, lãnh đạo CLB B.BD, nhà vô địch AFF Suzuki Cup 2008 cùng ĐTVN, nhà tài trợ Suzuki, lãnh đạo Trung tâm AEON Bình Dương cùng người hâm mộ.

Tại buổi giới thiệu, người hâm mộ đã được chụp ảnh lưu niệm cùng Cúp vàng AFF, giao lưu cùng cựu tuyển thủ quốc gia ĐTVN Phan Văn Tài Em; nhận định khả năng của ĐTVN tại AFF Suzuki Cup 2014; giới thiệu kế hoạch dành cho người hâm mộ đến cổ vũ ĐTVN qua các điểm xem truyền hình trực tiếp công cộng tại Hà Nội và TP.HCM.

Bình Dương là địa điểm thứ hai tại Việt Nam, sau Hà Nội được chọn để tổ chức giới thiệu Cúp vàng AFF Suzuki Cup đi kèm các hoạt động văn hóa, thể thao khác.

Các đại  biểu chụp ảnh lưu niệm cùng cúp vô địch AFF Suzuki Cup 2014

VCK AFF Suzuki Cup 2014 sẽ khai mạc vào ngày 22-11 tới tại Hà Nội (bảng A) và một ngày sau đó tại Singapore (bảng B). ĐTVN nằm ở bảng A sẽ lần lượt gặp Indonesia (22-11), Lào (25-11) và Philippines (28-11). Bảng B gồm ĐKVĐ Singapore, Malaysia, Myanmar và Thái Lan.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên