SV-League 2020: Xác định được 2 cặp bán kết của giải

Cập nhật: 04-12-2020 | 11:14:36

Sau khi kết thúc 2 trận đấu cuối cùng ca bảng B, BTC giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2020 (SV-League 2020) đã xác định được 2 cp đấu bán kết ca giải.


Đại học Cần Thơ của bầu Hải (NutiFood) vui mừng với tấm vé vào vòng bán kết SV-League 2020

Theo đó, trong trận đấu diễn ra trên sân Gò Đậu, Đại học Cần Thơ của bầu Hải NutiFood đã thi đấu ấn tượng, vô cùng xuất sắc để giành chiến thắng 1-0 trước Đại học Sư phạm kỹ thuật. Đây là trận đấu mà BTC giải đã mời trọng tài V-League Nguyễn Ngọc Châu - người Bình Dương điều hành để có được sự công tâm. Bởi trước trận đấu này, cả hai đội đều có được 3 điểm nhưng Cần Thơ xếp thứ 3 vì thua đối thủ về hiệu số bàn thắng bại. Kết quả này giúp cho đại diện đến từ Tây Đô giành được 6 điểm sau 3 lượt trận và chiếm vị trí nhì bảng B. Đối thủ của Cần Thơ trong trận bán kết là Đại học Khoa tự nhiên. Trận đấu này diễn ra vào chiều ngày 9-12 tới đây.

Trong khi đó, trận đấu trên sân Dĩ An, Đại học Nông Lâm của bầu Đức đã để cho Đại học Sài Gòn cầm chân với tủ số hòa 1-1. Tuy nhiên, kết quả này đủ giúp cho Đại học Nông Lâm giành ngôi đầu bảng B với 7 điểm có được sau 3 lượt trận. Đối thủ của họ trong trận bán kết sẽ là Đại học Bách khoa. Hai đội sẽ gặp nhau vào chiều 12-12 tới đây. Theo như lịch thi đấu được BTC SV-League 2020 công bố, hai trận bán kết của giải sẽ được bắt đầu vào lúc 15 giờ 00 đều được tổ chức trên sân Dĩ An. Rất nhiều cầu thủ sinh viên tại giải này thể hiện được phong độ cao cùng nền tảng thể lực sung mãn. Một vài gương mặt nổi bật có thể đã lọt vào mắt xanh của các HLV chuyên nghiệp. Nếu được trao cơ hội, một ngày không xa, những mầm xanh này sẽ được thửsức ở sân chơi chuyên nghiệp như V-League hay hạng Nhất. Những trường hợp như trung vệ Thanh Long, Tô Văn Vũ, Hoàng Phương hay Hồng Phước của Becamex Bình Dương cũng đều trưởng thành từ phong trào bóng đá phủi và các giải sinh viên.

 THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên