SYM ồ ạt ra xe máy mới trong tháng “cô hồn”

Cập nhật: 10-08-2013 | 00:00:00
Trong tháng 8 này (tháng 7 âm lịch), SYM Việt Nam sẽ tung ra thị trường hàng loạt mẫu xe mới, gồm cả xe ga và xe số, trong đó có 2 mẫu xe 50 cc.

Nằm trong chiến dịch kỷ niệm 20 năm tại Việt Nam, SYM sẽ ra mắt mẫu Shark 125 EFI phiên bản mới với 3 màu đỏ, nâu và trắng. Xe vẫn sử dụng động cơ 125 cc phun xăng điện tử. Điểm mới nhất của phiên bản này ngoài màu sắc và tem xe là hệ thống phanh kết hợp CBS, khi bóp phanh trái là phanh cả phanh trước và sau (cùng là phanh đĩa). Xe có giá bán lẻ đề xuất 45 triệu đồng, cao hơn 2 triệu đồng so với bản cũ chỉ 1 phanh đĩa.

  Shark 125 mới có 2 phanh đĩa

Sẽ được tung ra trong tháng 8 này là mẫu xe số Galaxy SR với động cơ 108 cc, công suất cực đại 7,5 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 1,9 lít/100 km theo công bố của nhà sản xuất. Hiện SYM chưa công bố chi tiết về xe cũng như giá bán.  Galaxy SR

Đặc biệt, 2 mẫu xe 50 cc được mong chờ trong tháng là Angela 50 và Elegant 50. Đây là những phiên bản động cơ nhỏ của các mẫu xe đang hoặc từng bán tại Việt Nam với động cơ lớn hơn. Xe nhắm tới đối tượng khách hàng không cần (hoặc không muốn) dùng bằng lái như học sinh, sinh viên, người nội trợ…

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên