Tập huấn công tác tài chính

Cập nhật: 08-06-2018 | 08:47:21

 Ban Tài chính thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh vừa tổ chức hội nghị tập huấn công tác tài chính năm 2018. Hội nghị đã tập trung một số nội dung trọng tâm như đánh giá những thuận lợi, khó khăn khi triển khai thu kinh phí công đoàn qua tài khoản Ngân hàng Vietinbank, những đề xuất, kiến nghị thời gian tới; triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm của công tác kế toán công đoàn năm 2018.

Theo chỉ đạo của công đoàn cấp trên, kể từ ngày 1-1-2018 việc thu kinh phí công đoàn đối với khu vực sản xuất, kinh doanh sẽ chuyển trực tiếp về tài khoản của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thông qua tài khoản tại Ngân hàng Vietinbank và việc cấp trả cho công đoàn cơ sở khi doanh nghiệp, đơn vị thực hiện đóng kinh phí công đoàn theo chế độ 24 giờ kể từ khi doanh nghiệp, đơn vị nộp kinh phí công đoàn. Tại hội nghị, những ý kiến, kiến nghị của các cấp công đoàn đã được đại diện lãnh đạo Ngân hàng Vietinbank tiếp thu, nghiên cứu và tìm hướng giải quyết, tháo gỡ những vướng mắc thời gian tới.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên