Tập huấn pháp luật về bảo vệ môi trường

Cập nhật: 08-03-2018 | 09:03:19

Sáng 7-3, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức buổi tập huấn triển khai các quy định ca pháp luật về bảo vệ môi trường (BVMT) cho 700 học viên lnhững cn bộ đang làm công tác quản lý môi trường tại doanh nghiệp.

Tại đây, các học viên được nghe các quy định của pháp luật hiện hành về BVMT; hướng dẫn việc lập đề án BVMT; công tc qun lvBVMT trong qutrnh hot động ca doanh nghiệp; cc quy đnh về quan trắc môi trường; xử lvi phm php luật trong lnh vực BVMT. Đại diện một số doanh nghiệp chia sẻ, phản ánh những khó khăn, vướng mắc, cũng như những kinh nghiệm trong quá trình triển khai thực hiện các quy định của pháp luật về BVMT tại đơn vị.

Thông qua buổi tập huấn giúp các doanh nghiệp nắm bắt kịp thời các quy định của pháp luật về môi trường, BVMT sống trong lnh vhướng đến mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội bền vững của tỉnh.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên