Tablet Toughpad JT-B1 lần đầu tiên có mặt tại ĐNA

Cập nhật: 20-06-2013 | 00:00:00

Ngày 19-6, Panasonic đã lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm máy tính bảng mới Toughpad JT-B1 tại khu vực Đông Nam Á, trong khuôn khổ Triển lãm Công nghệ thông tin và Truyền thông châu Á CommunicAsia 2013 đang diễn ra ở Singapore.

Tại lễ ra mắt, ông Satoshi Mizobata, Giám đốc phụ trách dòng Toughpad của Panasonic tại châu Á-Thái Bình Dương đã giới thiệu về sản phẩm Toughpad JT-B1.

Ông Mizobata cho biết máy tính bảng chạy hệ điều hành Android 4.0 này sở hữu vi xử lý lõi kép tốc độ 1,5Ghz, RAM 1GB và bộ nhớ 16GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Màn hình có kích thước 7 inch cho độ phân giải 600x1.024 pixel, với camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 13 và 1,3 megapixel, tương tự những điện thoại thông minh (smartphone) cao cấp nhất hiện nay.

Dung lượng pin của máy ở mức 5.720mAh, có thể tháo rời và thời gian dùng khoảng 8 giờ.

Máy tính bảng mới thuộc dòng Toughpad của Panasonic được đánh giá cao do có lớp vỏ siêu bền, cùng khả năng chịu tác động mạnh (từng được thử nghiệm rơi từ độ cao 1,5m) và chống nước tốt. Những thử nghiệm về độ bền đã được tiến hành tại lễ giới thiệu sản phẩm ở CommunicAsia 2013.

Trước đó, JT-B1 đã lần đầu tiên được Panasonic giới thiệu tại Hội chợ hàng điện tử tiêu dùng (CES) tại Mỹ hồi tháng Hai vừa qua.

Dự kiến, máy tính bảng này sẽ được bán rộng rãi tại Singapore vào tháng 8 tới./.

(TTXVN)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên