Tái diễn tình trạng đập kính ô tô trộm tài sản

Cập nhật: 10-09-2018 | 15:43:47

(BDO) Vụ việc xảy ra vào khoảng 11 giờ 30 ngày 10-9 trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, phường Thuận Giao, TX.Thuận An. Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Hải Long (41 tuổi, quê Cần Thơ) cùng  vợ điều khiển ô tô bán tải biển số 61C – 308.33 đến quán cơm T.K. trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, phường Thuận Giao để ăn cơm. Đến khoảng 20 phút sau, vợ chồng anh Long  ra xe về thì phát hiện cửa kính ô tô đã bị đập.

 Tiến hành kiểm tra tài sản, anh phát hiện đã mất một túi xách bên trong có khoảng 13 triệu đồng, 1 điện thoại di động; tổng tài sản bị kẻ gian lấy đi khoảng 15 triệu đồng. Sự việc nhanh chóng trình báo công an phường Thuận Giao.

Ô tô bán tải bị kẻ gian đập kính trộm tài sản

Theo một số nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ việc xuất hiện một người đàn ông cầm điện thoại để nghe và liên tục  rảo quanh ô tô trên có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Trước đó, vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 31-8, tài xế lái ô tô bán tải đến đậu trên quốc lộ 13, trước một quán ăn tại KP.4, phường Mỹ Phước, sau đó 2 người trên xe vào bên trong quán ăn. Đến khoảng 14 giờ, chủ xe phát hiện cửa kính xe đã bị đập vỡ. Kiểm tra bên trong xe bị mất số tiền khoảng 100 triệu đồng, 2 chỉ vàng và một số giấy tờ khác. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
ĐỒ ĐẠC ,TÀI SẢN TRONG XE.KẺ GIAN TRỘM MẤT CHỦ XE ĐIẾNG HỒN!
BAO NHIÊU VỤ Ở BÌNH DƯƠNG,LƠ LÀ CẢNH GIÁC CỦA THƯỜNG BAY XA
HỨA VĂN SANG (Cách đây 6 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên