Tai nạn giao thông, 4 người thương vong

Cập nhật: 21-11-2017 | 16:51:42

(BDO) Khoảng 1 giờ sáng ngày 21-11, đã xảy ra một vụ tại nạn giao thông làm chết người trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn qua phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một.


Hiện trường vụ tai nạn

Vào thời điểm trên, 2 xe máy mang biển số 63B8 - 58795 và  61V1 - 3188 chở 4 nam thanh niên lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn hướng từ Bình Dương về Đồng Nai. Khi xe lưu thông đến phường Phú Lợi thì 2 xe máy đi vào làn đường dành cho ô tô. Do trời tối, phía trước xe container đang dừng đỗ trên đường khiến cả 2 người điều khiển trên 2 xe máy không quan sát được nên đã tông cực mạnh vào đuôi. Sau cú tông mạnh xe máy biển số Tiền Giang dính chặt vào đuôi container khiến anh Thịnh (19 tuổi, quê Tiền Giang) chết tại chỗ, xe máy biển số Bình Dương trượt dài về phía trước khoảng 10m, bạn anh Thịnh và 2 người còn lại ngã văng ra đường bị thương nặng được tài xế và phụ xe nhanh chóng đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

 Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên