Tai nạn giao thông kép, nhiều người may mắn thoát nạn

Cập nhật: 25-04-2017 | 15:22:34

Hiện trường vụ tai nạn.

(BDO) Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 25-4, taxi 4 chỗ mang BS 51F- 088.62 lưu thông trên đường 22 tháng 12 theo hướng từ ngã tư Đất Thánh về vòng xoay An Phú. Khi xe lưu thông qua khỏi ngã tư Đất Thánh khoảng 200m thuộc KP Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An thì taxi sang đường. Cùng lúc,  xe máy mang BS 95E1- 29459  chạy theo chiều ngược lại phóng nhanh không kịp xử lý tông mạnh đầu xe taxi. Cú va chạm khiến 2 nam thanh niên đi xe máy ngã xuống đường, may mắn chỉ bị thương nhẹ. Trong khi vụ tai nạn đang chờ xử lý thì một xe tải lưu thông đến khu vực đã lao lên vỉa hè khiến nhiều người đang xem tại hiện trường hoảng hốt bỏ chạy.  Rất may do bánh xe tải bị sụp ống cống dừng lại nên không gây thiệt hại về người.

Lực lượng chức năng đã có mặt để giải quyết vụ việc. Vụ tai nạn làm giao thông qua lại khu vực bị ảnh hưởng.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết
Dân ta có cái tật là tò mò,hiếu kỳ.Cứ thấy chuyện gì nhất là tai nạn giao thông thì lại từ 1 người lên 2 người,4,5,6 rồi thành 1 đống người chủ yếu là tám cho sướng miệng thôi,khiến cho hiện trường tai nạn càng thêm chật chội,hổn độn.Đã từng có nhiều trường hợp tai nạn trước xảy ra chưa lâu thì liền sau đó lại xảy ra tai nạn tiếp theo do tụ tập quá đông không cần thiết trên mặt đường đang có tai nạn
HỨA VĂN SANG(LÁI THIÊU) (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên