Tai nạn giao thông liên hoàn làm 2 người chết 

Cập nhật: 05-04-2015 | 21:01:15

(BDO) Khoảng 15 giờ 30 phút chiều 5-4, trên quốc lộ 13, đoạn giao lộ ngã tư Sở Sao, thuộc khu phố 2, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một đã xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng làm 2 người chết, 3 người khác bị thương.

Thông tin ban đầu, trước đó xe buýt BS 61L-4133 đang lưu thông trên quốc lộ 13 hướng từ Khu du lịch Đại Nam về Bến xe khách tỉnh, trên xe đang chở gần 20 hành khách khi đến trụ đèn tín hiệu giao thông đã xảy ra va chạm với xe máy của anh Phạm Thanh Sang (25 tuổi, quê Đồng Tháp), không may cú va quẹt đã khiến anh Sang té vào hông xe, bị bánh xe sau chèn qua người tử vong tại chỗ.

Ngay sau đó, lực lượng địa phương đã có mặt bảo vệ hiện trường, chờ cơ quan chức năng đến xử lý vụ việc. Khoảng 30 phút sau, nhóm người đi đường trên 4 xe máy khác đang đứng chờ tín hiệu giao thông sau hiện trường vụ tai nạn thì bất ngờ bị xe tải loại 5 tấn BS 61N-0264 từ phía sau tông tới, cuốn xe máy và 4 người đi xe máy khác vào gầm xe và kéo lê một đoạn hơn chục mét mới dừng lại. Vụ tai nạn này đã làm 4 nạn nhân bị thương, trong đó chị Nguyễn Thị Thùy Nhung (SN 1989, ngụ TX.La Gi, Bình Thuận) đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu. Rất may thời điểm xảy ra vụ việc, có hàng chục người dân đang đứng xem tai nạn đã kịp bỏ chạy nên may mắn thoát nạn.

Ngay sau hai vụ tai nạn liên hoàn, do xảy ra ngay giao lộ nên đã gây ùn tắc giao thông. Lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một đã điều động lực lượng tổ chức phân luồng giao thông tại khu vực để phục vụ điều tra, xác định nguyên nhân vụ việc.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên