Tai nạn giao thông, một người chết tại chỗ  

Cập nhật: 03-01-2016 | 18:08:14

* Chờ đèn đỏ bị xe cẩu húc từ phía sau

(BDO) Lúc 7 giờ 30 phút sáng 3-1, tại giao lộ Mỹ Phước Tân Vạn – ĐT 741, thuộc khu phố 6, phường Định Hòa, TP. Thủ Dầu Một đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ben với xe máy làm 1 người bị chết, 2 người khác bị thương.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe ben mang BS 61C-161.42 do tài xế Phan Chí Cường (SN 1975, quê Vĩnh Phúc) điều khiển chạy trên đường ĐT 741 hướng từ ngã tư Sở Sao rẽ vào đường Mỹ Phước Tân Vạn. Khi xe chuẩn bị rẽ thì va chạm với xe máy của bà Đỗ Thị Lý (SN 1969, quê Thanh Hoá) đi xe máy mang BS 49N1-073.10 lưu thông cùng chiều, bà Lý đang trên đường cùng con dâu và cháu nội đi thăm con trai.

Cú va chạm đã khiến các nạn nhân ngã vào bên hông xe ben và bị xe cuốn đi một đoạn. Bà Lý tử vong tại chỗ, còn cháu bé bị bánh xe chèn qua phẩn chân. Tài xế và người dân đã đưa cháu bé và mẹ bé đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và sau đó tài xế đã đến trình diện tại Công an phường Định Hoà, TP Thủ Dầu Một.

 Lực lượng chức năng TP Thủ Dầu Một đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân.

 * Chiều cùng ngày, một vụ tai nạn giao thông khác cũng đã xảy ra trên Đại lộ Bình Dương, đoạn ngã tư địa chất, thuộc phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một.

Theo thông tin ban đầu, ô tô loại 5 chỗ mang BS 63A.039.89 do anh Nguyễn Kim Tuấn (SN 1972, ngụ Tiền Giang) điều khiển theo hướng từ TP Thủ Dầu Một đi TP HCM, khi đang dừng xe chờ đèn đỏ thì bất ngờ bị xe cẩu cứu hộ mang BS 50LA- 1657, do tài xế Nguyễn Đại Hưởng (SN 1990, quê Kiên Giang) điều khiển chạy cùng chiều và đụng từ phía sau. Sau đó xe cứu hộ lao lên dải phân cách húc đổ trụ đèn chiếu sáng và biển báo giao thông.

Không có ai bị thương nhưng xe ô tô 5 chỗ bị biến dạng và hư hỏng nặng phần đuôi xe. Lực lượng chức năng TP Thủ Dầu Một đã có mặt điều tiết giao thông, xử lý vụ việc.

D.Khang – T.Hậu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên