Tai nạn giao thông nghiêm trọng, 2 người tử vong 

Cập nhật: 26-07-2015 | 12:11:49

(BDO) Lúc 8 giờ 20 phút sáng 26-7, trên đường Nguyễn Văn Linh, khu phố 2, phường Phú Tân, TP.TDM đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến hai vợ chồng anh Nguyễn Văn Tài (23 tuổi) và chị Lý Thị Thi (21 tuổi, cùng quê Sóc Trăng) tử vong tại chỗ.

 


Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, anh Linh điều khiển xe máy mang BS 83P2-417.76 chở chị Thi lưu thông từ hướng đường Tạo Lực 1 về hướng đường Huỳnh Văn Lũy, khi đến giao lộ nối đường Huỳnh Văn Lũy thì bị container loại 40 feets mang BS 51C.636.93, do tài xế Trần Hải Anh (32 tuổi, quê Bình Định) điều khiển tông vào và kéo rê phía trước mũi xe gần 20m. Anh Tài tử vong tại chỗ, còn chị Thi chết trên đường đưa đi cấp cứu. Theo người thân nạn nhân cho biết, hai vợ chồng nạn nhân vừa tan ca, trên đường về nhà thì gặp nạn.

Lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một đã có mặt điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến gần 11h trưa, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên