Tai nạn giao thông nghiêm trọng, hai người tử vong tại chỗ

Cập nhật: 16-05-2016 | 17:43:02

(BDO) Khoảng 11 giờ trưa 16-5, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực ngã tư Hòa Lợi, TX.Bến Cát làm 2 người thiệt mạng.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, ông Lâm Văn Hạnh ( SN 1972, quê Trà Vinh) đi xe máy mang BS 84G1- 307.99 chở ông Trương Văn Thanh (SN 1967, quê Kiên Giang) ngồi sau lưu thông trên đường ĐT 741 hướng từ ngã tư Sở Sao đến ngã tư Hòa Lợi (thuộc phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát). Khi đến cách ngã tư Hòa Lợi khoảng 100m, xe máy do ông Hạnh điều khiển xảy ra va chạm với một xe ba bánh chạy cùng chiều. Sau cú va chạm, hai nạn nhân đi xe máy ngã vào làn đường dành cho xe tải. Đúng lúc này xe Container mang BS 79C- 070.59 do tài xế  Nguyễn Tấn Dũng ( SN 1985, quê Khánh Hòa) điều khiển lưu thông cùng chiều phía sau không kịp xử lý đã kéo các nạn nhân đi một đoạn hơn chục mét mới dừng lại. Vụ tai nạn làm ông Hạnh và ông Thanh tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng TX.Bến Cát đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường vụ tai nạn

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên