Tai nạn kép, hai xe container húc văng 4 chiếc xe máy, nhiều người bị thương

Cập nhật: 07-05-2017 | 09:41:28

(BDO) Khi container va chạm với xe máy chưa kịp bật đèn dừng khẩn cấp thì một chiếc xe container khác tiếp tục tông, húc văng 3 chiếc xe máy chạy ngược chiều. Vụ tai nạn kép, khiến ít nhất 6 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 30 ngày 6-5 trên đường ĐT742 (đoạn qua xã Phú Chánh, TX.Tân Uyên). Xe container BS 57L – 9641 lưu thông theo hướng từ TX.Tân Uyên về trung tâm Thành phố mới. Khi lưu thông đến ấp Phú Bưng, xã Phú Chánh, TX.Tân Uyên thì xảy ra va chạm với xe máy BS 64F1 – 064.28 do anh Nguyễn Văn Bé Mười (25 tuổi, quê Vĩnh Long) điều khiển. Sau cú va chạm anh Mười bị xe container kéo lê về phía trước phải nhập viện cấp cứu ngay sau đó.

 

Hiện trường vụ tai nạn kép, húc văng 4 xe máy khiến nhiều người bị thương.

 

Trong khi vụ tai nạn chưa được giải quyết xong thì xe container BS 51C – 930.33 lưu thông cùng chiều với xe container ban đầu gây tai nạn, đánh lái sang bên trái đường thì tông vào 3 chiếc xe máy khác chạy theo chiều ngược lại. Cú tông mạnh khiến 3 xe máy húc văng vào lề đường, làm 3 thanh niên và một người phụ nữ đi cùng cháu nhỏ phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

 Do vụ tai nạn kép xảy ra vào lúc trời tối nên nhiều phương tiện lưu thông qua khu vực này rất khó khăn, công an địa phương nhanh chóng có mặt để phân luồng, chỉ dẫn các phương tiện lưu thông đi hướng khác.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Tân Uyên có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết
Tags
container
Tôi đi qua tuyến này nhiều, rất nhiều lần bị các xe tải chạy lấn làn khiến tôi phải chạy sát lề, có lần phải lao xuống dệ đường để tránh va chạm. Đề nghị phía công an phải có biện pháp quản lý chặt hơn đoạn đường này để đảm bảo an toàn cho người dân lưu thông.
Long (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên