Tái ngộ “cố nhân”

Cập nhật: 23-01-2015 | 09:24:59

Trưa 20-1, các “hiệp sĩ” trong CLB Phòng chống tội phạm P.An Phú, TX.Thuận An cùng công an địa phương tuần tra đã phát hiện hai thanh niên điều khiển xe máy BS 37L1-506.67 có dấu hiệu nghi vấn nên tổ chức theo dõi. Đến quán cà phê V.H (đường D6, KP.4, P.An Phú) thì hai đối tượng trên dừng xe, một gã vào bãi giữ xe trước quán dùng một đoản để bẻ khóa xe máy BS 69D1-189.33 của chị Huỳnh Ánh Nguyệt. Khi tên trộm dắt xe ra đường khởi động thì bị chị Nguyệt phát hiện nên tri hô. Đúng lúc đó, các “hiệp sĩ” cùng lực lượng công an ập tới đuổi bắt hai tên trộm. Tên thứ nhất điều khiển xe Wave vừa trộm được chạy vào khu nhà ở xã hội Việt-Sing (KP.4, P.An Phú) thì bị “hiệp sĩ” Ngô Thành Công ép sát và bắt gọn. Tên thứ 2 chạy khoảng 2km cũng đã bị “hiệp sĩ” Lê Quốc Dũng và lực lượng CA P.An Phú bắt giữ.

Đối tượng Ngô Trí Phúc (trái) và Lê Quốc Đại cùng tang vật vụ trộm

Tại Công an P.An Phú, hai đối tượng khai tên Ngô Trí Phúc (SN 1989) và Lê Quốc Đại (SN 1991, cùng quê Nghệ An). Trước đó, Phúc từng bị CA P.An Phú và các “hiệp sĩ” bắt giữ về hành vi trộm tài sản, lần đó Phúc bị tòa tuyên án 17 tháng tù giam. Chấp hành án tù về chưa được bao lâu, đối tượng này lại gây án và bị các “hiệp sĩ” bắt giữ.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên