Tái ngộ “cố nhân”

Cập nhật: 27-08-2015 | 08:31:07

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của Nguyễn Thị Thanh Tuyền (SN 1987 ngụ TP.Biên Hòa, Đồng Nai). Trước đó, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội phát hiện đối tượng chạy xe BS 60F1 245.73 lảng vảng ở địa bàn phường Phú Hòa nên bám theo và phát hiện Tuyền là “người quen”. Trước đó, ngày 15-5, chính các anh cũng đã lật mặt đối tượng này khi ả đã ra tay thực hiện hàng loạt vụ trộm tài sản ở các cửa hàng quần áo tại TP.Thủ Dầu Một.

Sau khi theo chân đối tượng qua nhiều tuyến đường, đến đường ĐT743, thuộc địa bàn P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An, các anh phát hiện Tuyền vào cửa hàng quần áo của chị Trần Thị Ngân rồi nhanh tay trộm một cái bóp trong đó có 614.000 đồng, 2 thẻ ATM cùng giấy tờ tùy thân. Trộm xong, Tuyền nhanh chóng bỏ đi. Ngay lập tức các “hiệp sĩ” tiếp cận mời đối tượng về Công an P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An làm việc. Tại đây, Tuyền khai nhận đã lấy tài sản của chị Ngân. Tuyền cho biết lần bị bắt trước đó vì có con nhỏ nên được cho tại ngoại, hiện đang trong thời gian chờ ra tòa thì tiếp tục đi trộm.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên