Tài xế gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn, không ngờ biển số xe rơi tại hiện trường

Cập nhật: 06-05-2020 | 15:37:09

(BDO) Sau khi cán chết một thanh niên đi xe máy, chiếc ô tô nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, tài xế không ngờ cản trước có biển số xe rơi tại hiện trường vụ tai nạn.


Hiện trường vụ tai nạn 


Cản trước kèm biển số xe ô tô rớt lại hiện trường sau tai nạn

Sáng nay (6-4), Công an TP.Thuận An cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ tai nạn xảy ra lúc 21 giờ ngày 5-5 trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn (đoạn qua phường An Phú, TP Thuận An). Theo người dân địa phương, vào khoảng thời gia trên, sau khi nghe tiếng động lớn họ chạy ra đường kiểm tra thì phát hiện một thanh niên nằm chết bên cạnh chiếc xe máy biển số 68K1-292.51, cách đó không xa là cản trước của ô tô biển số 52F-1373. Người dân nghi ngờ xe ô tô đã cán chết thanh niên và bỏ mặc nạn nhân trên đường.

Sau tai nạn, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt điều tiết giao thông; căng dây, phân luồng bảo vệ hiện trường; truy tìm ô tô có liên quan đến vụ tai nạn để điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên