Tài xế tử vong bên trong ô tô 4 chỗ bị biến dạng

Cập nhật: 18-12-2016 | 16:13:35

Khoảng 12 giờ 30 phút chiều 18-12, ô tô loại 4 chỗ mang nhãn hiệu Toyota Altis biển số 61A-266.48 do tài xế Phạm Minh Th. (SN 1979, ngụ TP.Thủ Dầu Một) điều khiển, chạy trên đường Hùng Vương hướng từ thành phố mới Bình Dương ra đường Phạm Ngọc Thạch. Khi đến khu vực sân golf Phú Mỹ (thuộc khu phố 5, phường Hòa Phú) thì xe bất ngờ mất lái lao sang lề bên phải và đâm thẳng vào trụ đèn chiếu sáng, sau đó quay ngang rồi mới dừng lại. Ngay sau vụ tai nạn, nhiều người đi đường đã đến hỗ trợ đưa tài xế bị mắc kẹt bên trong xe ra ngoài, nhưng xác định nạn nhân đã tử vong, chiếc ô tô bị biến dạng, nhiều mảnh kính, phụ tùng văng khắp nơi. Tại hiện trường nhiều dấu vết cho thấy, xe mất lái cách hiện trường bị nạn khoảng 50m.

 Hiện trường vụ tai nạn

 

Vụ việc đang được báo cơ quan chức năng TP.Thủ Dầu Một điều tra làm rõ. Đến 15 giờ cùng ngày, hiện trường vụ việc mới được giải quyết xong.

Duy Khang


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên