Tài xế xe container gây tai nạn chết người rồi tăng ga bỏ chạy

Cập nhật: 08-01-2019 | 11:31:46


Xe container liên quan đến vụ tai nạn

(BDO) Đến 2 giờ 30 ngày 8-1, lực lượng chức năng TX.Dĩ An đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tạm giữ tài xế lái xe container liên quan đến vụ tai nạn khiến một người chết tại chỗ. Nạn nhân tử vong được xác định là anh Đồng Khanh Hưng (32 tuổi, quê Cần Thơ).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ ngày 7-1, xe container biển số 51C - 985.95 lưu thông trên đường D1 theo hướng từ Trung tâm y tế TX.Dĩ An ra đường Mỹ Phước -Tân Vạn. Khi đến đoạn đường thuộc KP.Đông An, phường Tân Đông Hiệp thì bất ngờ tông vào xe máy do anh Hưng điều khiển, chạy cùng chiều. Cú tông mạnh khiến nạn nhân ngã ra đường, bị bánh xe container cán chết tại chỗ. Lúc này, tài xế không cho xe dừng lại mà tiếp tục tăng ga, rời khỏi hiện trường. Thấy sự việc, một dố người đi đường đã tri hô và truy đuổi bắt tài xế quay lại hiện trường để phối hợp với công an điều tra, làm rõ vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên