Tài xế xe khách giường nằm bị nạn tử vong

Cập nhật: 26-01-2015 | 16:03:54

(BDO) Ngày 26-1, tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết, sau 3 ngày tận tình cứu chữa của các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh, nhưng do vết thương quá nặng nên lái xe khách là anh Nguyễn Bá Long (44 tuổi, ngụ Gia Lai) đã tử vong tại bệnh viện. Riêng 6 hành khách bị thương đều đã xuất viện. Chiều 25-1, thi thể anh Long đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê an táng. Được biết, hoàn cảnh gia đình anh Nguyễn Bá Long rất khó khăn.

Trước đó, vào khoảng 5 giờ sáng ngày 22-1, xe tải mang BS 70C- 011.04 do tài xế Lê Quốc Thắng, SN 1971, ngụ Tân Châu, Tây Ninh lưu thông trên đường Lê Lợi hướng từ thành phố Mới Bình Dương qua phường Phú Tân khi đến giữa giao lộ thì xảy ra va chạm với ô tô khách giường nằm 81B-009.13 do anh Nguyễn Bá Long điều khiển lưu thông hướng đường ĐT742 ra đường Huỳnh Văn Lũy. Vụ tai nạn làm anh Long mắc kẹt trong cabin, người dân phải mất gần nửa giờ mới đưa được anh ra khỏi xe đưa đi cấp cứu.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên