Tài xế xe ôm Grabike cướp giật vé số!

Cập nhật: 15-12-2018 | 16:47:40

 
Đối tượng Nguyễn Huy Quang tại cơ quan công an

(BDO) Tối 14-12, Công an phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một cho biết đang tạm giữ Nguyễn Huy Quang (34 tuổi, quê Nghệ An) để tiếp tục điều tra hành vi “cướp giật tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày, công an phối hợp với dân phòng và đội Phòng chống tội phạm phường Hiệp An tổ chức tuần tra trên đường Lê Chí Dân. Khi đến đoạn KP.2, phường Hiệp An thì nghe tiếng người dân tri hô “cướp… cướp…”. Lúc này, một đối tượng điều khiển xe máy biển số 37L1-577.96 đang tăng ga bỏ chạy. Tổ tuần tra nhanh chóng truy đuổi và cùng người dân chặn được xe máy, vây bắt thành công đối tượng đưa về trụ sở công an để làm việc.

Qua làm việc, đối tượng khai tên Nguyễn Huy Quang; đồng thời thừa nhận toàn bộ hành vi cướp giật 57 tờ vé số của chị Nguyễn Thị Thúy Triều (33 tuổi, quê Cần Thơ), hành nghề bán vé số dạo. Đối tượng này khai đang làm tài xế xe ôm Grabike trên địa bàn tỉnh, nhưng do vừa thua cá độ đá banh nên đi cướp vé số để bán lấy tiền trả nợ!

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên