Tạm dừng tổ chức giải cờ tướng đồng đội Quốc gia 2021 tại Bình Dương

Cập nhật: 10-05-2021 | 14:44:08

(BDO) Liên đoàn cờ tướng Việt Nam vừa có công văn gửi đến Sở Văn hóa - Thể thể và Du lịch tỉnh Bình Dương về việc tạm dừng tổ chức giải cờ tướng đồng đội Quốc gia 2021.

Lý do tạm ngưng là vì hiện tại dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, buộc phải dời sang một thời gian khác thích hợp hơn. Điều này giúp bảo bảo sức khỏe cho vận động viên và cộng đồng.

Trước đó, Bình Dương được chọn là địa điểm đăng cai giải năm nay và dự kiến thời gian diễn ra từ ngày 25-5 đến 5-6. Để chuẩn bị cho giải đấu này, đội tuyển cờ tướng đất Thủ đã tham dự nhiều giải đấu giao hữu chất lượng với mục tiêu giành được thứ hạng cao tại giải đấu trên sân nhà.

Với việc giải đấu tạm hoãn, đội tuyển cờ tướng của Bình Dương sẽ có thêm thời gian để trau dồi thêm kinh nghiệm thi đấu.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên