Tạm giữ 2 phương tiện bơm hút cát không phép

Cập nhật: 13-12-2019 | 19:07:17

Ghe cát bơm hút không phép bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ để điều tra

(BDO) Chiều 13-12, thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an TX.Bến Cát, cho biết đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an TX.Bến Cát đang tạm giữ 2 phương tiện có gắn kết cấu máy bơm, hút cái không phép hoạt động trên sông Thị Tính để xử lý theo quy định.

Sau nhiều ngày theo dõi, đeo bám một số phương tiện hoạt động trên sông Thị Tính, khuya 1-12, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an TX.Bến Cát đã phát hiện 2 ghe đang dừng trên sông Thị Tính, đoạn qua xã Phú An để bơm cát lên bờ, có nhiều biểu hiện nghi vấn. Ngay sau đó, Công an TX.Bến Cát phối hợp với Công an xã Phú An tổ chức kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, toàn bộ số cát trên không có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, lực lượng công an đã lập biên bản, tạm giữ phương tiện và số lượng cát trên để tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên