Tạm giữ 32 xe máy Suzuki Sport không rõ nguồn gốc

Cập nhật: 13-11-2019 | 08:21:00

 Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an TX.Tân Uyên đang tạm giữ 32 xe Suzuki Sport không có giấy tờ hợp lệ; xe bị thay đổi hoặc đúc lại số khung, số máy. Đây là kết quả trong 4 tháng (từ tháng 7 đến nay) của lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TX.Tân Uyên trong thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát và xử lý các vi phạm liên quan đến TTATGT.

Trung tá Thượng Văn Lành, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an TX.Tân Uyên, cho biết: “Trong quá trình làm nhiệm vụ, lực lượng Cảnh sát giao thông đã phát hiện nhiều xe máy có dấu hiệu vi phạm pháp luật nên đã tiến hành kiểm tra giấy tờ xe, sử dụng biện pháp nghiệp vụ để xác minh nguồn gốc của những chiếc xe máy này. Qua đó, lực lượng Cảnh sát giao thông đã phát hiện và tạm giữ 32 xe máy Suzuki Sport nghi là xe gian đang được người dân sử dụng làm phương tiện lưu thông trên đường”.

Theo trung tá Lành, hiện Công an TX.Tân Uyên đang phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh mở rộng điều tra, xác minh những xe máy trên có phải là xe liên quan đến các vụ mất trộm, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có hay không. Khi có kết quả, lực lượng công an sẽ tiến hành xử lý theo đúng trình tự quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên