Tạm giữ, buộc xả tải 3 phương tiện vi phạm quá tải trọng 

Cập nhật: 28-03-2019 | 11:07:33

(BDO) Rạng sáng 28-3, trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường Phạm Ngọc Thạch, phường Hiệp Thành, lực lượng Thanh tra giao thông tỉnh đã phát hiện và tạm giữ 3 xe ô tô tải vi phạm nghiêm trọng về kích thước và tải trọng.

Theo đó, ba xe tải lần lượt mang biển số: 70C 09831, 51C 50474,  70C 08781 chở đầy mía, với chiều cao trung bình là gần 6m, vượt xa so với thiết kế chuyên chở dành cho ô tô tải. Để di lý những phương tiện vi phạm này đến trạm cân kiểm tra, lực lượng thanh tra giao thông đã phải rất vất vả do chiều cao quá khổ, xe liên tục vướng vào hàng loạt dây điện trên đường.

Lực lượng Thanh tra giao thông di lý xe tải vi phạm đến trạm cân tải trọng

 Lực lượng Thanh tra giao thông tiến hành cân kiểm tra tải trọng các xe vi phạm

Sau khi đến trạm cân chuyên dụng nằm trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, thuộc phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một, các phương tiện vi phạm đã được tiến hành kiểm tra quá tải trọng. Kết quả, sau quá trình kiểm tra lực lượng thanh tra giao thông phát hiện tất cả những phương tiện vi phạm này đều chở vượt tải trọng cho phép từ 30-50%. Vì vậy, lực lượng thanh tra giao thông đã bắt buộc các phương tiện vi phạm xả tải tại chỗ nhằm bảo đảm an toàn. Sau đó sẽ tiến hành lập biên bản xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

BÌNH MINH - CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên