Tạm giữ chủ quán karaoke cướp tài sản

Cập nhật: 07-12-2020 | 09:26:22

Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đã tạm giữ đối tượng Huỳnh Thanh Chắc (sinh năm 1989, quê Hậu Giang) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo điều tra, ngày 2-12 chị Châu Thị Huỳnh N. (sinh năm 1995, ngụ Sóc Trăng) đến quán karaoke Glory thuộc phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một để xin việc làm. Tại đây, N. được quản lý của quán karaoke nhận vào làm và cho ký giấy ứng lương số tiền 4,5 triệu đồng. Nhưng thực tế N. không được nhận số tiền này.

Đến 22 giờ cùng ngày, N. gặp quản lý để xin nghỉ việc thì quản lý đòi chị phải trả số tiền 4,5 triệu đồng. Chị N. không đồng ý vì cho rằng mình không nhận số tiền trên. Sau đó quản lý quán karaoke trên không cho N. nghỉ việc nên chị nhờ người báo Công an phường. Khi làm việc với công an thì 2 bên đồng ý để N. nghỉ việc mà không phải trả lại số tiền 4,5 triệu đồng.

Khoảng 23 giờ 45 phút cùng ngày, khi chị N. đang ở bến xe Bình Dương (phường Phú Thọ) để chuẩn bị đón xe về quê thì Huỳnh Thanh Chắc, chủ quán karaoke Glory tìm đến. Khi thấy chị N., Chắc lao đến tát và giật chiếc điện thoại di động trị giá khoảng 8,3 triệu đồng. Ngay sau nhận được tin báo, công an địa phương đã vào cuộc và tạm giữ Chắc phục vụ công tác điều tra. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên