Tạm giữ hai đối tượng đâm chết thầy giáo vì bị nhắc nhở nhậu gây ồn ào

Cập nhật: 08-10-2018 | 10:41:41

(BDO) Đến rạng sáng 8-10, các đội nghiệp vụ Công an TX.Thuận An đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra vụ nhóm thanh niên đã dùng dao đâm chết người vì bị nhắc nhở nhậu gây ồn ào.

Nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Văn Phước (28 tuổi, ngụ Bình Dương), đang giảng dạy môn thể dục tại một trường học trên địa bàn  TX.Thuận An.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 7-10 trên đường 02, KP. Bình Hòa, phường Lái Thiêu, TX. Thuận An. Vào thời điểm trên, anh Phước đang ở trong nhà cùng vợ và con nhỏ thì nghe nhóm thanh niên ngồi nhậu trước nhà hát hò, lớn tiếng gây ồn ào. Lúc này, anh Phước đã đến nhắc nhở nhóm thanh niên này thì hai bên xảy ra cự cãi. Bức tức vì bị nhắc nhở, 2 người trong nhóm thanh niên tên: Trương Văn Sĩ và La Văn Liêm (đều 30 tuổi, quê Bạc Liêu) đã cầm dao rồi lao đến anh Phước, đâm liên tiếp nhiều nhát vào vùng cổ và người khiến nạn nhân bị thương nặng, sau đó anh Phước chạy về đến nhà thì ngã gục tại chỗ. Thấy vậy, vợ anh Phước và một số người dân đã đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng vết thương quá nặng, mất nhiều máu nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Hiện Công an TX.Thuận An đã tạm giữ Trương Văn Sĩ và La Văn Liêm để điều tra hành vi “giết người” liên quan đến vụ việc trên.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên