Tạm giữ hơn 2 triệu găng tay y tế được tái chế không rõ giấy tờ hợp pháp

Cập nhật: 14-08-2020 | 21:47:24

Lực lượng QLTT tỉnh tạm giữ lô hàng hơn 2 triệu găng tay y tế được tái chế không rõ giấy tờ hợp pháp để xác minh, xử lý theo quy định

(BDO) Vào khoảng 9 giờ 30 phút sáng 14-8, lực lượng quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bình Dương phối hợp với phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh và Sở Y tế tiến hành kiểm tra đột xuất Công ty TNHH Aim laxmi, ở khu phố 8, phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện khu vực sản xuất có 1.410 kg găng tay y tế đã qua sử dụng được phân loại chuẩn bị tái chế, 1.174 kg găng tay y tế đã qua sử dụng chưa phân loại đang chờ phân loại, 2.105.000 găng tay y tế đã tái chế chứa trong 2.105 bao bì, ghi nhãn bằng tiếng nước ngoài, có dấu hiệu chuẩn bị xuất bán.

Qua làm việc, đại diện công ty chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản, tạm giữ toàn bộ hơn 2 triệu găng tay y tế nói trên để tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật. 

Ông Trần Văn Tùng, quyền Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Bình Dương, cho biết đây là một trong những kết quả từ việc thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tổng Cục QLTT về việc tăng cường công tác kiểm tra các thiết bị, vật tư, sản phẩm y tế trong mùa dịch; đồng thời phát huy hiệu quả phối hợp giữa đơn vị với Công an tỉnh trong đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

Tin, ảnh:HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
Tags
găng tay

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên