Tạm giữ nghi can đánh cha ruột gây thương tích

Cập nhật: 03-05-2017 | 12:04:43

Công an TX.Tân Uyên cho biết đang khẩn trương làm rõ hành vi của Nguyễn Hoàng Minh (SN 1977, ngụ ấp Hóa Nhựt, xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên), nghi can được cho là đã đánh cha ruột của mình gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu, trước đó khoảng 15 giờ chiều 27-4, do mâu thuẫn với chị ruột là bà Nguyễn Thị Định khi kéo dây điện đi qua nhà mình, sẵn có rượu trong người, Minh cãi vã với chị ruột. Thấy sự việc quá căng, cha ruột Minh là ông Nguyễn Văn Bé (SN 1932) vào can ngăn hai con. Tuy nhiên, Minh không nghe theo mà còn nặng lời, xô xát với cha ruột. Khi mẹ ruột là bà Đào Thị Cương (SN 1938) vào can ngăn Minh vẫn không dừng tay. Chưa dừng lại ở đó, Minh tiếp tục xô xát với cha ruột khiến ông bị chấn thương vùng đầu phải khâu nhiều mũi.

Toàn bộ hành vi của Minh đã bị người cháu ruột dùng điện thoại quay lại. Sau đó, clip trên đã xuất hiện trên mạng xã hội Facebook khiến nhiều người bức xúc. Trao đổi với phóng viên, đại tá Nguyễn Văn Thơm, Trưởng Công an TX.Tân Uyên, cho biết ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an TX.Tân Uyên đã cử đơn vị nghiệp vụ phối hợp cùng Công an xã Tân Vĩnh Hiệp điều tra, xác minh vụ việc. Hiện Công an TX.Tân Uyên đang tiến hành giám định thương tích của ông Bé để củng cố hồ sơ xử lý Minh theo quy định của pháp luật.

Theo chính quyền địa phương, Minh từng có 2 tiền án về hành vi “trộm cắp tài sản” vào năm 1996 và năm 2008.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên