Tạm giữ nhóm bảo vệ đánh công nhân

Cập nhật: 25-03-2021 | 08:53:58

Sáng 24-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên cho biết đang tạm giữ Trần Văn Phong (29 tuổi, quê Trà Vinh), Danh Vũ Hải (23 tuổi, quê Kiên Giang) và Đỗ Thanh Hiển (24 tuổi, quê Đắk Lắk) để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo điều tra, các đối tượng này đều thuộc lực lượng bảo vệ Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Thăng Việt ký hợp đồng hỗ trợ an ninh trật tự với Công ty Glory Oceanic, khu phố 1, phường Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên. Vào khoảng 6 giờ 30 phút ngày 23-3, anh Nguyễn Xuân Nam (32 tuổi, quê Đắk Lắk) là công nhân của Công ty TNHH Glory Oceanic, đến công ty để làm việc. Tuy nhiên, khi vào cổng công ty anh không đeo thẻ ra vào theo quy định nên bị các bảo vệ đang trực mục tiêu tại cổng gồm: Hiển, Phong, Hải ngăn lại dẫn đến xảy ra cự cãi, ẩu đả. Lúc này, nhóm bảo vệ đã dùng tay, gậy gỗ, gậy sắt ba khúc đánh vào đầu anh Nam liên tiếp gây thương tích. Các công nhân thấy vậy đã đến can ngăn, đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Toàn bộ sự việc được một số công nhân dùng điện thoại quay và phát trực tiếp trên mạng xã hội Facebook. Quá trình theo dõi địa bàn, nắm tình hình, Công an phường Hội Nghĩa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa những người liên quan về trụ sở làm việc, đồng thời thu giữ 1 gậy sắt, 1 gậy gỗ, 1 gậy ba khúc được xác định là tang vật dùng để đánh nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên