Tạm giữ nhóm đối tượng đâm chết người trong quán karaoke

Cập nhật: 06-08-2018 | 18:33:47

(BDO) Chiều 6-8, Công an phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh tiến hành lấy lời khai của các đối tượng để điều tra vụ án mạng xảy ra vào tối ngày 5-8 tại quán Karaoke Hoa Phượng, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên. Nạn nhân được xác định là ông Phạm Văn Minh (40 tuổi, quê Bình Phước).

  Đối tượng Nguyễn Anh Kiệt trực tiếp đâm chết người tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 19 giờ ngày 5-8, ông Minh cùng 4 người bạn đến quán Karaoke Hoa Phượng, thuộc KP.Long Bình, phường Khánh Bình để hát. Khoảng 1 giờ sau, nhóm của ông Minh ra quầy tính tiền thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Nguyễn Anh Kiệt (20 tuổi, quê An Giang) dẫn đến cự cãi, xô xát. Với số lượng áp đảo, nhóm của Kiệt đã dùng nón bảo hiểm, ghế… xông vào đánh ông Minh, riêng Kiệt chạy vào khu bếp của quán karaoke lấy 1 con dao gọt trái cây rồi lao tới đâm liên tiếp nhiều nhát vào người ông Minh, khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ. Khi nhóm của Kiệt rời khỏi hiện trường, người dân liền đưa ông Minh đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do vết thương quá nặng, mất nhiều máu nên ông Minh đã chết ngay sau đó.

 Nhóm đối tượng đâm chết người trong quán karaoke tại cơ quan công an

Nhận được tin báo, Công an phường Khánh Bình đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường, phối hợp với Công an TX.Tân Uyên và Phòng PC45 Công an tỉnh truy xét nhanh các đối tượng trong nhóm của Kiệt, gồm: Nguyễn Duy Thanh (17 tuổi, quê Sóc Trăng), Võ Văn Lợi (22 tuổi, quê Vĩnh Long), Nguyễn Hoàng Phúc và Lê Văn Liệt (đều 25 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra. Sau đó, lực lượng chức năng tiến hành vận động các đối tượng còn lại ra đầu thú. Đến 12 giờ 6-8, các đối tượng còn lại đã đến trụ sở Công an phường Khánh Bình để đầu thú, trong đó có Nguyễn Anh Kiệt (người trực tiếp đâm chết ông Minh).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên