Tấm lòng thiếu nhi hướng về biển đảo

Cập nhật: 02-06-2015 | 10:26:13

(BDO) Tối 1-6, Trung tâm Ngoại ngữ và Tin học Á Mỹ (phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) tổ chức Cuộc thi vẽ thiệp thiếu nhi Á Mỹ hướng về biển đảo gửi các chú bộ đội Trường Sa.

 

Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân có những tấm thiệp đẹp nhất, ý nghĩa nhất cuộc thi 

Tham gia có gần 50 học viên của trung tâm có độ tuổi từ 6 đến 11. Thể Trong thời gian 60 phút, các em thể hiện năng khiếu hội họa, khả năng thẫm mỹ để tạo ra những chiếc thiệp đẹp, ý nghĩa về biển đảo gửi các chú bộ đội Trường Sa.

Kết quả, ban tổ chức chọn ra được 6 chiếc thiệp đẹp nhất để trao giải. Giải đặc biệt thuộc về Đỗ Tuyết Ái My, nhất Trần Hoàng Gia Hân, nhì Bảo Nhi, ba Trần Phương Anh; 3 em được khuyến khích là Trương Thái Thanh Hà, Trần Nhã Uyên, Nguyễn Thành Trung. Những tấm thiệp của các em sẽ được ban giám đốc trung tâm gửi đến các chiến sĩ Trường Sa.

Qua cuộc thi nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Hướng về biển đảo” do Tỉnh đoàn phát động; đồng thời giáo dục tinh thần yêu nước, chủ quyền lãnh thổ đối với các em thiếu nhi đang học tập và sinh hoạt tại Á Mỹ; tạo sân chơi bổ ích, thiết thực cho các em, kích thích tư duy, sự sáng tạo của các bé nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên