Tạm ngưng các hoạt động khai thác, kinh doanh, vận chuyển cát khu vực hồ Dầu Tiếng

Cập nhật: 02-05-2019 | 15:21:30

(BDO) Sáng 2-5, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì buổi họp nghe Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp cùng các sở, ngành liên quan báo cáo tình hình kiểm tra, xử lý các hoạt động kinh doanh, vận chuyển, khai thác cát khu vực hồ Dầu Tiếng.

Tại cuộc họp, sau khi nghe Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Nông nghiệp và Phát triển triển nông thôn, Sở Giao thông vận tải, Công an tỉnh báo cáo về công tác kiểm tra, chấn chỉnh hoạt động khai thác cát khu vực hồ Dầu Tiếng thời gian qua, ông Mai Hùng Dũng đã chỉ đạo các sở, ngành thực hiện ngay việc tạm ngưng các hoạt động thăm dò, khai thác, kinh doanh, vận chuyển cát khu vực hồ Dầu Tiếng. Ông Mai Hùng Dũng cũng đề nghị các ngành chức năng và địa phương tăng cường công tác phối hợp kiểm tra, giám sát không để xảy ra các hoạt động kinh doanh, vận chuyển, khai thác cát khu vực hồ Dầu Tiếng trong thời gian tạm ngưng các hoạt động nói trên.

Trước đó, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã ký văn bản số 4700/VPCP ngày 21-5-2018 yêu cầu UBND các tỉnh giáp ranh hồ Dầu Tiếng thực hiện việc kiểm tra, rà soát nhằm chấn chỉnh các hoạt động khai thác, kinh doanh, vận chuyển cát tại khu vực này.

Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên