Tạm ngừng giao dịch trực tiếp tại Chi cục thuế TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 06-06-2021 | 16:56:22

(BDO) Chiều 6-6, ông Trương Anh Tuấn, Chi cục trưởng Chi cục thuế TP.Thủ Dầu Một, cho biết ngay sau khi tiếp nhận thông tin điều tra dịch tễ về trường hợp F1 làm việc tại Công ty Phúc Đạt, TP.Dĩ An đã có tiếp xúc gần với một đội trưởng khi giao dịch tại Chi cục Thuế TP.Thủ Dầu Một, Trung tâm Y tế thành phố đã đến phun xịt khử khuẩn toàn bộ Chi Cục thuế; đồng thời, cơ quan y tế cũng đã thông báo cho trường hợp F2 là cán bộ Chi Cục thuế tiếp xúc gần với trường hợp F1 thực hiện biện pháp cách ly y tế tại nhà.

Chi Cục thuế TP.Thủ Dầu Một sẽ tạm ngừng giao dịch trực tiếp từ 7 giờ sáng 7-6 

Ông Tuấn cho biết thêm, để bảo đảm an toàn công tác phòng chống dịch bệnh, Chi cục Thuế TP.Thủ Dầu Một đã quyết định tạm dừng giao dịch tại trụ sở từ 7 giờ sáng 7-6 đến khi có thông báo mới để chờ các kết quả xét nghiệm Covid-19 của trường hợp F1 và F2 liên quan.

Như vậy, kể từ 7 giờ sáng 7-6, cùng với Chi Cục thuế TP.Thủ Dầu Một, UBND TP.Thủ Dầu Một sẽ bắt đầu tạm ngừng tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ trực tiếp tại bộ phận một cửa. Tạm ngưng giao dịch trực tiếp giải quyết các thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa các địa phương; đồng thời chuyển sang thực hiện tiếp nhận thủ tục hành chính bằng hình thức trực tuyến qua trang dịch vụ công của tỉnh tại địa chỉ https://dichvucong.binhduong.gov.vn và qua dịch vụ bưu chính. 

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên