Tấn công bế tắc, M.U không thắng nổi đội bóng hạng 4

Cập nhật: 24-01-2015 | 06:10:20

Đấu với đội bóng “tí hon” Cambridge United tại Cúp FA, các chân sút Quỷ đỏ đã chơi hoàn toàn bế tắc và đành chấp nhận trận hòa 0-0.

Dàn "sao" của M.U không thể giành chiến thắng trước đội bóng hạng 4 Cambridge United. (Ảnh: Getty)

Hành quân đến sân của Cambridge United, HLV Van Gaal đã có trận đấu hiếm hoi sử dụng sơ đồ 4-4-2 với hai chân sút trên hàng công là Wilson và Falcao. Ở hàng thủ, Victor Valdes vẫn chưa thể có trận đấu đầu tiên bắt chính cho M.U. Người trấn giữ khung thành vẫn là cái tên quen thuộc: David de Gea.

Bước vào trận đấu, M.U không khó làm chủ thế trận. Ngay từ phút thứ 9, cầu môn Cambridge lần đầu chao đảo sau nỗ lực của Daley Blind bên cánh trái, khiến thủ thành Dunn phải vất vả cản phá. Các cầu thủ Cambridge hiểu rõ vị thế của mình, nên họ lùi khá sâu để phòng thủ. Đội khách M.U chỉ còn cách sử dụng những pha sút xa cầu may.

Phút 16, Januzaj thực hiện pha độc diễn rồi chuyền bóng cho Falcao. Nhưng tiền đạo người Colombia vẫn “vô duyên” như thường lệ, tung pha dứt điểm thiếu chính xác. Sự thiếu ăn ý giữa bộ đôi Falcao – Wilson trên hàng công là nguyên nhân chính khiến M.U không thể ghi bàn trong trận này.

Thậm chí, M.U còn suýt phải trả giá trong hiệp 1. Phút 31, Coulson bay người đánh đầu sau quả phạt góc của đồng đội. Bóng đi vọt xà ngang trong một tình huống mà De Gea đã đứng nhìn.

Bước sang hiệp 2, M.U vẫn chiếm thế chủ động trên sân nhưng không thể ghi được bàn thắng. Phút 62, Carrick kiến tạo một cơ hội hoàn hảo cho Falcao mở tỉ số trận đấu. Nhưng “Mãnh hổ” một lần nữa lại gây thất vọng, khi không thể chiến thắng thủ môn Dunn. Cứ đá như thế này thì Falcao sẽ phải sớm nói lời tạm biệt với M.U.

Phút 87, Di Maria thực hiện cú đá phạt treo bóng vừa tầm đối với Falcao. Chỉ cần thực hiện một pha đánh đầu lái bóng cơ bản là “Mãnh hổ” đã có thể mở tỉ số. Tuy nhiên, cú đánh đầu của anh lại đưa bóng đi quá thiếu chính xác.

Hàng công thi đấu kém hiệu quả, M.U đã phải chấp nhận trận hòa 0-0 trước Cambridge United. Với kết quả này, hai đội sẽ phải đá lượt về trên sân Old Trafford để phân định thắng thua. Đối với đội bóng “tí hon” Cambridge United, cầm hòa được M.U cũng có thể xem là thành tích quá ấn tượng. Ít nhất, hai trận đấu với Quỷ đỏ cũng có thể giúp đội bóng hạng 4 này cải thiện ngân sách eo hẹp của mình./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên